Lễ ký kết MOU giữa STC với YEAC, các doanh nghiệp – Thỏa thuận hợp tác việc làm cho sinh viên

Sáng ngày 12/4/2024, trường Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn tổ chức chương trình Lễ ký kết hợp tác giữa STC và Trung tâm Thanh niên công nhân thành phố (YEAC), các doanh nghiệp – Thỏa thuận hợp tác việc làm cho sinh viên.

Tham dự buổi lễ, về phía YEAC có sự tham dự của ông Thổ Hoài Phong– Phó Giám đốc trung tâm; ông Nguyễn Trần Minh Hiếu – Trưởng phòng Sự kiện truyền thông; ông Nguyễn Gia Hiến– Phó Giám đốc Nhân sự Tổng Cty Samco; ông Đoàn Hữu Hiển– Giám đốc Cty Savaco Tourist; nhà báo Giang Nam – Báo Người Lao động. Về phía STC, có sự hiện diện của Th.S Trần Công Nam – CEO VKE, Phó hiệu trưởng điều hành; cô Bùi Thị Lam Nghi – Phó Hiệu trưởng STC; các Thầy Cô là trưởng phòng, ban, trung tâm cùng sinh viên và toàn thể CB-CNV nhà trường.

Trong lễ ký kết MOU lần này, STC sẽ ký biên bản ghi nhớ về kiến tập, thực tập và việc làm với công ty Savaco Tourist và Tổng công ty Samco. Song song đó, STC còn ký kế hoạch phối hợp với YEAC về các nội dung bồi dưỡng kỹ năng bổ trợ nghề nghiệp, cho học sinh, sinh viên, thanh niên, công nhân đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực lành nghề phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thành phố.

Ngoài ra, STC còn ký thỏa thuận cam kết việc làm đúng ngành đúng nghề sau tốt nghiệp dành cho sinh viên 5 Khoa tại trường.

Lễ ký kết MOU này tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội được cọ xát thực tế, rèn luyện tay nghề ngay khi còn trên ghế nhà trường. Và cũng như, tạo cơ hội giúp sinh viên có được công việc làm đúng ngành, đúng nghề sau khi tốt nghiệp.

STC và YEAC chính thức ký kết kế hoạch phối hợp hoạt động

Chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Samco và Savaco

Đại diện sinh viên mỗi khoa tiến hành ký thỏa thuận cam kết việc làm

Về phía sinh viên, đây là động lực giúp các bạn sinh viên phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Song song đó, các bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm và kỹ năng làm việc thực tế, hiểu về công việc để lựa chọn định hướng nghề nghiệp phù hợp, biết được ứng dụng thực tiễn của chương trình đào tạo, xây dựng mạng lưới nghề nghiệp, sự tự tin và chuyên nghiệp, phát triển thương hiệu cá nhân, kiến thức về ngành nghề và công ty.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT – DU LỊCH SÀI GÒN
• Đăng ký trực tuyến tại đây.
• Liên hệ Fanpage trường để được tư vấn: STC – Cao Đẳng Kỹ Thuật Du Lịch Sài Gòn
• Trụ sở chính: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Hướng dẫn khai thác thư viện số