Lễ ra mắt trang tìm kiếm việc làm VIECVUI.VN là thành viên trực thuộc STC

Một bước ngoặt mới trong cam kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội tham quan, kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp trong quá trình học cũng như cơ hội tiếp cận việc làm và định hướng phát triển sự nghiệp ở trong và ngoài nước dành cho sinh viên STC sau khi tốt nghiệp, chiều ngày 09/3/2024, Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn tổ chức Lễ ra mắt trang tìm kiếm việc làm Viecvui.vn là thành viên trực thuộc STC.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Th.S Lê Việt Hà – Hiệu trưởng STC, Th.S Trần Công Nam – Phó hiệu trưởng điều hành STC, Cô Bùi Thị Lam Nghi – Phó hiệu trưởng STC, thầy Nguyễn Tiến Danh – Giám đốc TT QHDN & HTVL, các Thầy Cô là trưởng các phòng, khoa, trung tâm, toàn thể CB-CNV và các bạn sinh viên. Đặc biệt, chương trình hân hạnh đón tiếp các đơn vị truyền thông đến đưa tin: báo Tuổi trẻ, báo Dân trí, Báo Người Lao động, báo Pháp luật và báo Đại biểu Quốc hội.

Phát biểu tại chương trình, Th.S Lê Việt Hà cho biết “Đây là bước tiến đánh dấu sự phát triển lớn mạnh về bộ máy tổ chức và các chính sách hỗ trợ sinh viên STC về việc làm trong và sau khi tốt nghiệp. Nhà trường chú trọng xây dựng mối quan hệ kết nối bền chặt giữa sinh viên – trường học – doanh nghiệp. Từ đó giúp sinh viên sớm tiếp cận môi trường làm việc thực tế để nâng cao tay nghề đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp”.
 
 
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm và tư vấn nhân lực, công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Phát Việt (viecvui.vn) là top 10 trang tìm việc lớn nhất việt Nam, đại diện tuyển dụng, cung cấp và giải quyết các vấn đề về nguồn nhân lực cho thị trường lao động trong và ngoài nước. Với kho lưu trữ hơn 10.000 đầu việc trải rộng ở các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, Viecvui.vn còn là đối tác cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao của các doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc.
Trong chương trình, Việc Vui đã ký cam kết về kiến tập, thực tập và việc làm cho sinh viên với các Khoa. Theo đó, Việc Vui sẽ đồng hành và cam kết hỗ trợ việc làm thêm cho sinh viên trong quá học cũng như tuyển dụng sinh viên làm việc chính thức. Đồng thời, Việc Vui cung cấp các suất kiến tập tại nước ngoài cho sinh viên STC và các chương trình chuyển tiếp làm việc tại Đức, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan.
 
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT – DU LỊCH SÀI GÒN
• Đăng ký trực tuyến tại đây.
• Liên hệ Fanpage trường để được tư vấn: STC – Cao Đẳng Kỹ Thuật Du Lịch Sài Gòn
• Trụ sở chính: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Hướng dẫn khai thác thư viện số