Mô hình đào tạo 9+: Lựa chọn “sáng giá” dành cho học sinh tốt nghiệp THCS

Mô hình đào tạo 9+ là một trong những mô hình được phổ biến tại các nước tiên tiến như Đức, Singapore, đang được phát triển rộng rãi tại Việt Nam. Với những ưu điểm của chương trình này mang lại đã một phần giúp phân luồng nguồn lao động ngay từ bậc THCS, giảm thiểu áp lực tìm việc cho sinh viên

Học song song kỹ năng nghề và các môn văn hóa 

Chương trình 9+ là chương trình dành cho học sinh tại các trường THCS hoặc các bạn đang học dang dở ở lớp 10, 11, 12 có mong muốn được chuyển hướng, bước đến 1 hành trình mới trên con đường học tập và phát triển kỹ năng.

Sinh viên ngành kỹ thuật chế biến món ăn trong giờ thực hành tại Cao đẳng STC

Khi tham gia chương trình đào tạo 9+, các bạn sẽ được học song song nghề và văn hóa. 19 tuổi bạn sẽ sở hữu ngay tấm bằng Cao đẳng và xác nhận tốt nghiệp.

Với hệ đào tạo này, các bạn học sinh THCS sẽ giảm bớt áp lực thi cử, có nhiều sự chọn lựa nếu không may trượt “cấp 3”, hay mong muốn được học và trau dồi kỹ năng nghề từ sớm trang bị đầy đủ kiến thức lẫn kỹ năng để ra trường và ổn định công việc sớm.

Với thời gian thực hành tại lớp chiếm 75%, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ nắm chắc được các kỹ năng chuyên môn cao để áp dụng vào thực tế. Ngoài ra, bạn sẽ được trường giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp, công ty để sớm có công việc ổn định.

Chọn học nghề ngay từ bậc học THCS, lựa chọn “sáng giá” hiện nay?

Chương trình 9+ là hướng đi phù hợp và hoàn hảo nhất với những bạn trẻ mong muốn nhanh chóng gia nhập thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay.

Sau khi tốt nghiệp THCS, các bạn đã xác định được năng lực của bản thân đến đầu. Xác định được sở thích, con đường nào mình muốn tiếp tục bước đi. Do vậy chương trình Phổ thông Cao đẳng sẽ là một ngã rẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu, nỗ lực theo đuổi nghề nghiệp tương lai.

Theo khảo sát của nhiều đơn vị hướng nghiệp, đa số các nhà tuyển dụng đều đánh giá rất cao với những ứng viên trẻ tuổi, có tài năng, kinh nghiệm thật sự, bản lĩnh và tự tin trước những thử thách trong công việc. Ngoài ra, không thể thiếu 2 yếu tố đắc lực trong thời đại 4.0: ngoại ngữ và tin học văn phòng. 

Nắm bắt được yêu cầu đó, trường đã xây dựng chương trình tích hợp đào tạo song song  kiến thức văn hoá, kỹ năng thực hành nghề, vừa chú trọng khả năng sử dụng ngoại ngữ cho sinh viên khi học tập tại nhà trường.

Thêm vào đó, với mạng lưới các doanh nghiệp đối tác rộng lớn liên kết với Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn, sinh viên chương trình Phổ thông Cao đẳng 9+ sẽ được nhà trường cam kết đảm bảo cơ hội được thực tập thực tế tại các doanh nghiệp. Được giới thiệu việc làm đúng chuyên ngành và phù hợp với nhu cầu cá nhân, từ đó tự tin ứng tuyển và đạt được những vị trí nghề nghiệp nhất định.

Chọn chương trình Phổ thông Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng STC

Sinh viên STC thực hành trong phòng LAB

Chương trình Phổ thông Cao đẳng 9+ là lựa chọn không những cho những bạn có định hướng học nghề từ sớm, mà còn phù hợp với các bạn học sinh đang gặp khó khăn về tài chính. 

Hiện nay, trường Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn là một trong những đơn vị đào tạo uy tín và chất lượng chương trình này. Đây là địa chỉ được Qúy phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn sau khi tốt nghiệp THCS với môi trường đào tạo chất lượng, hiện đại, thân thiện.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT – DU LỊCH SÀI GÒN

• Đăng ký trực tuyến tại đây.
• Liên hệ Fanpage trường để được tư vấn: STC – Cao Đẳng Kỹ Thuật Du Lịch Sài Gòn
• Trụ sở chính: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
 
Hướng dẫn khai thác thư viện số