STC liên kết đào tạo với Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM (YEAC)

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động giáo dục nghề nghiệp đến với các đối tượng thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố. Sáng ngày 28/02/2024, Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn đã có buổi làm việc và trao đổi với Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM.

 

Tại buổi gặp gỡ, cả hai bên đã trao đổi về các liên kết đào tạo các khóa học ngắn hạn về kỹ năng như bàn tiệc, nhà hàng, khách sạn, phục vụ phòng, giao tiếp, ứng xử, hướng dẫn viên du lịch, media, digital…cho công nhân, thanh niên trên địa bàn TP.HCM.

Cũng trong buổi làm việc, cả hai bên đã thống nhất và lên kế hoạch sắp tới về ký kết liên tịch về các khóa ngắn hạn trở thành đối tác chiến lược lâu dài về tạo cơ hội việc làm và chăm lo đời sống dành cho sinh viên STC và thanh niên công nhân thành phố như chương trình Chuyến xe mùa xuân, Ngày hội Việc làm, hỗ trợ nơi ở,..

Qua đó, tạo điều kiện cho công nhân, thanh niên TP.HCM và sinh viên STC có cơ hội trau dồi các kỹ năng nghề cần thiết, đào tạo trực tiếp cho người lao động nâng cao tay nghề và giải quyết các vấn đề việc làm khác.

Kết luận

Năm 2024, Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn tuyển sinh Liên thông, Văn bằng 2, hệ Trung cấp, Cao đẳng với 5 khoa và 14 chuyên ngành hot. Xem chi tiết tại: https://ttdtlt.stc.edu.vn/tuyen-sinh/

Thông tin liên hệ:

STC – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LIÊN TỤC
–  Đăng ký trực tiếp tại đây.
– Hotline: 0901 983 919 ( Ms. Trân)
– Liên hệ Fanpage trường để được tư vấn miễn phí: STC – Trung tâm Đào tạo liên tục
– Văn phòng tuyển sinh: Villa A1, Lô 27, CVPM Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
– Trụ sở chính: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
– Cơ sở 1: Đường Hiệp Thành 25, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM.
Hướng dẫn khai thác thư viện số