STC tiếp đón đoàn trường Oberlinhaus đến thăm và làm việc

Mở rộng cơ hội nâng cao tay nghề và việc làm dành cho sinh viên STC ở Đức, chiều ngày 15/3/2024, Cao đẳng Kỹ thuật – Du lịch Sài Gòn đã có buổi tiếp đón đoàn trường Oberlinhaus (Đức) đến thăm và làm việc.

Về phía đoàn Mr. Hans-Henning Averbeck – Giám đốc điều hành; Mr. Wolfgang Haug, Hiệu trưởng trường Điều dưỡng, Mrs. Sandra Finkbeiner – Trưởng dự án Việt Nam; Mr. Quang Nguyen – PCT Hội Liên kết hỗ trợ nhân lực Việt, TS. Hoàng Sơn Nguyen – Kollmann.
Tiếp đoàn, về phía STC có sự hiện diện của Th.S Lê Việt Hà – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng STC, Th.S Trần Công Nam – Giám đốc điều hành VKE, PHT điều hành STC, ông Nguyễn Tiến Danh – Giám đốc TT QHDN&HTVL, ông Võ Công Trí – Giám đốc TT Truyền thông – Sự kiện cùng các Thầy, Cô là trưởng các TT, phòng, ban STC.
Hai bên đã có những trao đổi về các chương trình liên kết đào tạo trong thời gian tới. Sinh viên #STC sẽ có cơ hội tiếp cận chương trình du học 2+, 3+ tại Đức ở các ngành chăm sóc sức khỏe, Nhà hàng, Khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn,…
 
Buổi gặp gỡ là bước ngoặt để đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa 2 trường, đây cũng là tiền đề giúp cho sinh viên tại STC có thêm nhiều sự lựa chọn sau khi hoàn tất các chương trình đào tạo tại STC./.
 
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT – DU LỊCH SÀI GÒN
• Đăng ký trực tuyến tại đây.
• Liên hệ Fanpage trường để được tư vấn: STC – Cao Đẳng Kỹ Thuật Du Lịch Sài Gòn
• Trụ sở chính: Tòa nhà JVPE, lô 20, Đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Hướng dẫn khai thác thư viện số