Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Hùng Cường
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 5 - Xác định chiến lược cạnh tranh và mô hình chuỗi giá trị, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Xác định năng lực cốt lõi của doanh nghiệp trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử; Xác định lợi thế cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.