Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 350
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng
Tài liệu "Thực tập Quản trị bán hàng" cung cấp kiến thức, kỹ năng thực tế về xây dựng mục tiêu, kênh phân phối, kỹ năng bán hàng và quản lý doanh số.
173 p stc 25/09/2025 17 0
Bài giảng Quản trị chiến lược - Lê Thị Ngọc Anh
Bài giảng giới thiệu tổng quan về quản trị chiến lược, định nghĩa chiến lược, phân biệt các khái niệm liên quan và phân loại chiến lược.
219 p stc 25/09/2025 21 0
Bài giảng Quản lý chuỗi cung ứng: Cung ứng và mua hàng
Bài giảng "Quản lý chuỗi cung ứng" về cung ứng và mua hàng: khái niệm, cấp độ, TCO, tìm nguồn cung chiến lược, OEM, ODM, OBM, nhà cung ứng.
59 p stc 25/09/2025 21 0
Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan
Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan gồm các nội dung chính sau đây: khái niệm, nhu cầu, mong muốn và cầu. Tình huống nhập vai giúp hiểu rõ hơn về việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.
12 p stc 25/09/2025 21 0
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm - Trần Thị Thập
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm trình bày tổng quan về quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm, quản trị hoạt động bán hàng, quản trị nhân viên bán hàng.
122 p stc 25/09/2025 20 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - Giới thiệu về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 trình bày về mục đích và ích lợi của nghiên cứu marketing; phân loại và các loại hình nghiên cứu marketing; hệ thống thông tin marketing (MIS).
24 p stc 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 trình bày các nội dung về: xác định vấn đề và mục tiêu. Phân biệt vấn đề quản trị và nghiên cứu, yếu tố ảnh hưởng, phương pháp tiếp cận.
20 p stc 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 gồm các nội dung chính sau đây: phương pháp quan sát, thảo luận nhóm, so sánh định tính, định lượng, đa chiều. Ưu nhược điểm và điều kiện áp dụng.
18 p stc 25/09/2025 3 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 trình bày các nội dung chính sau: Dữ liệu thứ cấp, nguồn (nội bộ, bên ngoài), ưu/nhược điểm, quy trình thu thập (xác định, tìm kiếm, đánh giá).
10 p stc 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 về thiết kế bảng câu hỏi và thang đo trong nghiên cứu marketing. Bảng câu hỏi là công cụ thu thập thông tin, đo lường khái niệm nghiên cứu. Các cấp độ thang đo gồm định danh, thứ tự, khoảng cách, tỷ lệ.
48 p stc 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 về thiết kế nghiên cứu marketing: khái niệm, các loại (khám phá, mô tả, nhân quả) và kế hoạch nghiên cứu. Nghiên cứu khám phá, mô tả, nhân quả.
13 p stc 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 bao gồm các nội dung chính sau: Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp (khảo sát, phỏng vấn).
20 p stc 25/09/2025 6 0
Đăng nhập
Quỹ khuyến học STC trao học bổng toàn phần cho sinh viên vượt khó, vươn lên trong học tập
Bất ngờ tưởng lạc vào rạp phim – Loạt Poster sáng tạo từ sinh viên Thiết kế đồ họa STC
STC phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10 (Bualoi)
Trai tài, gái giỏi nhà STC nhận danh hiệu “Sinh viên Giỏi nghề, Yêu nghề”