Ebook Marketing đột phá (Marketing revolution) - Paul Gamble, Alan Tapp
Cuốn sách "Marketing đột phá (Marketing revolution)" giúp người đọc hiểu rõ sự thay đổi của hoạt động marketing trong thời đại ngày nay. Cuốn sách này cung cấp cho bạn những chiến lược và cách tiếp cận mới để tạo ra sự khác biệt, nắm bắt tốt nhu cầu và sở thích của khách hàng, quản lý khách hàng và kênh phân phối, nhằm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.