Ebook Marketing đương đại - Ngô Bình, Nguyễn Khánh Trung

Cuốn sách "Marketing đương đại" nhằm giúp người đọc dễ cảm nhận, dễ hiểu và ghi nhớ các kiến thức cốt lõi cần thiết về marketing đương đại: phần giới thiệu khái quát các khái niệm, quan niệm, các nội dung căn bản và mở rộng về marketing hiện đại; phần thứ nhất tập trung vào các nội dung phân tích và đánh giá các tình huống bên trong và bên ngoài marketing; phần thứ hai thiết kế các chiến lược, chương trình marketing mix; phần thứ ba tổ chức thực hiện và quản lý kế hoạch marketing; phần thứ tư là các tình huống điển hình nhằm cung cấp thêm thông tin các trường hợp điển hình tại Việt Nam để bạn đọc cùng tham khảo. Mời các bạn cùng tham khảo!