Ebook Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - Claude C Hopkins

Cuốn sách “Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo” là một tác phẩm kinh điển về ngành quảng cáo được viết bởi Claude C. Hopkins – một trong những nhà tiên phong của trường phái quảng cáo khoa học. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại agency Lord & Thomas, ông đã đồng sáng lập nhiều nguyên tắc cơ bản của quảng cáo hiện đại. Cuốn sách đã thay đổi cuộc đời của nhiều người nổi tiếng trong ngành quảng cáo và được bình chọn vào danh sách Advertising Hall of Fame năm 1957. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành quảng cáo và muốn trở thành một người làm content chuyên nghiệp, không thể bỏ qua cuốn sách tuyệt vời này.