Ebook Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả - Anne Gregory
Ebook Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả gồm có những nội dung: Chương 1: công tác hoạch định và quản lý, chương 2: PR trong bối cảnh thực tiễn, chương 3: bắt đầu quá trình hoạch định, chương 4: phân tích, chương 5: thiết lập mục tiêu, chương 6: tìm hiểu công chúng và nội dung của thông điệp, chương 7: chiến lược và chiến thuật, chương 8: khung thời gian và nguồn lực, chương 9: đánh giá và rà soát.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.