Ebook Tăng tốc bán hàng bằng Spin gồm có các chương: Chương 1: hành vi bán hàng và bán hàng thành công; chương 2: đạt được giao kèo: kết thúc bán hàng; chương 3: nhu cầu của khách hàng trong bán hàng quy mô lớn; chương 4: chiến lược SPIN; chương 5: đưa ra lợi ích trong các cuộc bán hàng quy mô lớn; chương 6: ngăn chặn lời từ chối; chương 7: giai đoạn dẫn nhập – bắt đầu cuộc bán hàng; chương 8: từ lý thuyết đến thực tiễn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.