Giáo trình Quản trị hành chính văn phòng (Office management) - GS.TS. Đồng Thị Thnanh Phương, ThS. Nguyễn Thị Ngọc An
Giáo trình Quản trị hành chính văn phòng (Office management) gồm có 9 chương sau: Chương 1: giới thiệu tổng quát về quản trị văn phòng; chương 2: tổ chức lao động văn phòng; chương 3: thu thập, xử lý và cung cấp thông tin trong nghiệp vụ văn phòng; chương 4: hoạch định và kiểm tra công việc hành chánh văn phòng; chương 5: công tác giao tiếp; chương 6: hoạch định tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo; chương 7: công tác văn thư và lập hồ sơ; chương 8: kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính; chương 9: công tác lưu trữ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.