Giáo trình Quản trị hành chính văn phòng (Office management) - GS.TS. Đồng Thị Thnanh Phương, ThS. Nguyễn Thị Ngọc An

Giáo trình Quản trị hành chính văn phòng (Office management) gồm có 9 chương sau: Chương 1: giới thiệu tổng quát về quản trị văn phòng; chương 2: tổ chức lao động văn phòng; chương 3: thu thập, xử lý và cung cấp thông tin trong nghiệp vụ văn phòng; chương 4: hoạch định và kiểm tra công việc hành chánh văn phòng; chương 5: công tác giao tiếp; chương 6: hoạch định tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo; chương 7: công tác văn thư và lập hồ sơ; chương 8: kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính; chương 9: công tác lưu trữ.