Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 36
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ
Nghiên cứu này tập trung xem xét tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing giác quan nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Cần Thơ.
10 p stc 28/06/2025 6 0
Nghiên cứu này được thực hiện để phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ. Các giả thuyết được kiểm định bằng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) trên bộ dữ liệu khảo sát từ 250 người thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ.
11 p stc 28/06/2025 6 0
Bài viết này trình bày nghiên cứu về vai trò của năng lực hấp thụ, năng lực đổi mới và đổi mới có trách nhiệm (RI) trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh bền vững (SCA) cho các doanh nghiệp. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội thông qua phân tích độ tin cậy, phân tích nhân tố khám phá, phân tích mô...
10 p stc 28/06/2025 5 0
Bài viết tập trung phân tích tiềm năng, giá trị và xu thế phát triển của hình thức du lịch mới mẻ này, đồng thời gợi mở cách thức để ngành du lịch Thanh Hóa đón đầu, tập trung khai thác có hiệu quả, đa dạng sản phẩm du lịch phục vụ du khách trên hành trình du lịch về với địa phương.
10 p stc 28/06/2025 5 0
Bài viết Khôi phục làng nghề cổ trong phát triển du lịch thủ đô (trường hợp đối với làng nghề dệt Sa La Khê, quận Hà Đông) trình bày khái quát về lịch sử hình thành và phát triển nghề dệt La Khê; Bảo tồn và phát huy giá trị nghề dệt sa/the lụa La Khê gắn với phát triển du lịch Thủ đô.
12 p stc 28/06/2025 5 0
Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách
Du lịch liên vùng là hình thức kết nối và phát triển du lịch giữa các khu vực nhằm tận dụng lợi thế địa lý, văn hóa và tài nguyên của từng vùng, từ đó tạo ra các sản phẩm du lịch đa dạng, tăng lợi thế cạnh tranh và đem lại lợi ích cho các bên tham gia. Nghiên cứu này tập trung phân tích ảnh hưởng của động cơ du lịch và hoạt động xúc...
9 p stc 28/06/2025 5 0
Bàn thêm về vấn đề phát triển loại hình du lịch văn học ở Việt Nam giai đoạn hiện nay
Bài viết đặt ra và luận giải một cách hệ thống về vấn đề phát triển loại hình du lịch văn học, từ vấn đề khái niệm, cách hình dung; du lịch văn học như một lĩnh vực kinh tế du lịch; vấn đề mục tiêu, nguyên tắc, phương pháp vận dụng tài nguyên/ di sản văn học Việt Nam vào phát triển du lịch liên quan.
12 p stc 28/06/2025 5 0
Giáo trình kỹ năng thực hành tour
Để thực hành tour tốt cần làm các việc sau: Đặt phòng, đặt ăn, đặt vé máy bay, đặt vé tàu, đặt xe và hướng dẫn...lo các dịch vụ, thủ tục về quản lý xuất nhập cảnh, công văn công tham quan căn cứ chiến trường xưa nếu khách là cựu chiến binh...
186 p stc 25/02/2025 20 0
Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển du lịch nông nghiệp bền vững - bài tổng quan
Mục tiêu của bài viết này nhằm hệ thống một cách toàn diện những vẫn đề lý luận về phát triển du lịch nông nghiệp bền vững, bao gồm: Hoạch định nguồn lực hỗ trợ phát triển du lịch nông nghiệp; Tổ chức kinh doanh và hình thành chuỗi cung ứng các sản phẩm du lịch nông nghiệp, Xây dựng và hoàn thiện hệ thống hạ tầng phục vụ du lịch; Nâng...
11 p stc 25/02/2025 17 0
Nghiên cứu đã thực hiện khảo sát 578 người trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi tại Đà Nẵng, là thế hệ trẻ với các xu hướng trải nghiệm du lịch độc đáo nhằm đánh giá sự hiểu biết của họ về tác động của du lịch đến môi trường, kinh tế, văn hóa – xã hội và mức độ sẵn sàng thực hiện các hành vi du lịch có trách nhiệm tại điểm...
8 p stc 25/02/2025 17 0
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
Nghiên cứu này đã phân tích và đánh giá dữ liệu sơ cấp thu được từ việc phỏng vấn 120 khách du lịch trong nước, các hộ dân và các quản lý của các khu, điểm du lịch trên địa bàn thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, nhằm đánh giá thực trạng phát triển du lịch sinh thái ở thị trấn Măng Đen, từ đó đưa ra những giải pháp phát...
9 p stc 25/02/2025 17 0
Nghiên cứu nhu cầu tìm hiểu văn hóa ẩm thực của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá nhu cầu tìm hiểu, khám phá văn hóa ẩm thực thành phố Đà Nẵng. Kết quả khảo sát 391 khách du lịch quốc tế và nội địa đã từng du lịch tại Đà Nẵng cho thấy có đến 75,5% khách du lịch mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Đà Nẵng nếu có thời gian, cho thấy tiềm năng to lớn trong việc phát triển...
9 p stc 25/02/2025 17 0
Đăng nhập
Đón cơ hội nghề nghiệp quốc tế: Mở rộng cánh cửa cho sinh viên Cao đẳng STC “xuất ngoại”
STC ký kết hợp tác đào tạo văn hóa phổ thông với trường Đại học Công thương TpHCM
Tăng cường hợp tác quốc tế: Mở ra cơ hội nghề nghiệp tại Nhật Bản cho sinh viên STC
Hành trình thú vị tại “thực tập tour thực tế” của sinh viên STC ngành Quản trị Du lịch & Lữ hành
ViecVui.vn – Nền tảng việc làm đáng tin cậy cho sinh viên và lao động trẻ
Bộ sưu tập nổi bật